ยำข่าวกีฬา 2 ตุลาคม

“เบล-รามอส” ไม่ได้ลงให้ราชันชุดขาว ในนัดเยือน ซีเอสเคเอ ศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีกส์

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือราชันชุดขาว ได้ประกาศรายชื่อ 20 นักเตะ ของชุดบุกเยือนซีเอสเคเอ มอสโก โดยไม่มีชื่อ แกเร็ธ เบล ที่กำลังบาดเจ็บ และพัก เซร์คิโอ รามอส

เรอัล มาดริด  มีคิวบุกเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ที่รัสเซีย ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง คืนอังคารนี้ โดย แกเร็ธ เบล  ปีกตัวความหวัง มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณโคนขาหนีบ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกม ที่เสมอ แอตเลติโก มาดริด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา และยังต้องรอประเมินอาการอย่างใกล้ชิด ก่อนหน้านี้ อิสโก้ แนวรุกที่กำลังเข้าฟอร์ม ก็ต้องมาผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบ ต้องใช้เวลาพักฟื้นหลายสัปดาห์ เช่นเดียวกับ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายที่เจ็บอยู่  นอกจากนักเตะที่เจ็บ ไม่มีชื่อ 20 คนที่เยือนรัสเซียแล้ว โลเปเตกี ยังตัดสินใจพักกัปตันทีม เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ที่กรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่องด้วย เพราะมีตัวเลือกอย่าง ราฟาเอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เฆซุส บาเยโฆ่ ที่พร้อมใช้งาน ส่วนแนวรุก นำโดย คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อเซนซิโอ, วินิซิอุส จูเนียร์ และ 2 มิดฟิลด์จอมทัพ  โมดริช กับ โทนี่ โครส

 

ลือ ซีดาน โทรคุย มูริญโญ่ รอคุมทีมต่อ

มีกระแสข่าวเข้ามาอย่างหนาหูว่า ซีดาน จ่อคุมทีมแทน มูรินโญ่ ส่งผลทำให้อดีตกุนซือเรอัล มาดริด รีบโทรชี้แจงทันที

เดอะซัน สื่อข่าวจอมแฉของอังกฤษ เผยว่า ซีเนดีน ซีดาน ต่อสายตรงโทรหา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯยูไนเต็ด  เพื่อชี้แจงถึงข่าวลือต่างๆ ว่าไม่เป็นความจริง ซีดาน ยังบอกอีกว่า ยังไม่มีตัวแทนจากแมนฯยูไนเต็ดเข้ามาคุยกับเค้า มีเพียงเอเย่นต์ส่วนตัว ที่ถามว่าอยากไปคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หรือเปล่าถ้าหากว่าตำแหน่งว่างเท่านั้น แต่แฟนบอลก็ยังเชื่อว่า การที่เอเย่นต์ถามซีดานแบบนั้น ก็หมายความว่าต้องมีตัวแทนจากแมนฯยูไนเต็ดติดต่อไป

 

แฟนบอล “มงต์เปลิเย่ร์” ป่วน ก่อเหตุวุ่นวาย ทำเกมส์หยุดนานกว่าครึ่ง ชม.

ลีกเอิง เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย หลังจากที่แฟนบอล มงต์เปลิเย่ร์ พยายามบุกลงเข้าไปในสนาม และจุดพลุแฟร์ป่วนถึงสองครั้ง

เกมดาร์บี้แมตช์ ของสองทีมจากแดนใต้ มงต์เปลิเย่ร์ พบ นีมส์ เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้ง ในรอบ 25 ปี เกมแข่งขันไปได้ 30 นาที ก็ต้องหยุดการแข่งขันไปประมาณ 5 นาที เพราะแฟนบอลทีมเยือนพยายามปีนลงมาจากอัฒจันทร์ เพื่อที่จะบุกลงไปในสนาม แต่เจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปคลี่คลายสถานการณ์ได้ ก่อนจะกลับมาแข่งต่อ แต่หลังจากเกมส์ที่ เจ้าบ้าน  มงต์เปลลิเย่ร์ ได้ประตูนำห่างไป 3-0 ประตู ในช่วงท้ายเกม กลายเป็นแฟนบอลเจ้าถิ่นที่ ที่ได้ก่อเหตุสร้างความวุ่นวายจุดพลุแฟลร์ และ ปีนลงมาจากอัฒจันทร์อีกครั้ง ทำให้เจ้าหน้าที่ กว่า 80 คนต้องเข้าระงับเหตุด้วยสเปรย์ โดยใช้เวลาประมาณ 25 นาที สรุปแล้วเกมนี้ ต้องหยุดไปถึง 2 ครั้ง ซึ่งผลการแข่งขัน ก็จบลงด้วยชัยชนะของฝั่งเจ้าบ้าน ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ของ ลีกเอิง ส่วนนีมส์ อยู่อันดับที่ 14

Comments are closed.